Bút Ký Quà Tặng chuyên cung cấp bút Parker khắc tên, bút ký quà tặng giá sỉ & lẻ – Gia công khắc tên, in logo lên bút theo yêu cầu.

Cung cấp bút quà tặng in logo cho doanh nghiệp. Sản xuất hộp bút quà tặng in logo – set quà tặng bút

⇒ Bảo hành 1 đổi 1 tất cả sản phẩm bút lỗi kỹ thuật, lỗi in ấn.

Giá thể hiện trên website là giá bán lẻ tham khảo. Tùy theo số lượng đơn hàng và mẫu in mà butkyquatang sẽ báo giá chi tiết.

Bút Parker khắc tên là quà tặng cao cấp ngày nay văn hóa tặng quà cho doanh nhân ngày càng phổ biến. Quà tặng không chỉ là vật gửi gắm, truyền đạt tình cảm, mà còn là nghệ thuật giao tiếp. Bút Parker khắc chữ giúp xây dựng mối quan hệ bày tỏ lòng kính trọng đến nhau và mang lại niềm vui cho người trao lẫn người nhận. Thế thì, Bút Parker có khắc tên được không? Giá bao nhiêu? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Bút Ký Quà Tặng để có câu trả lời nhé!

Bút Parker khắc tên

1. Bút Parker Khắc Tên Được Không?

Cho đến thời điểm hiện nay nhu cầu khắc bút, khắc tên lên thân bút khá là phổ biến. Chúng ta có thể lưu lại những cái tên, logo công ty để làm quà tặng sếp, khách hàng, tặng thầy cô, bạn bè, người thân. Với công nghệ khắc laser hiện đại như hiện nay, hình ảnh hay chữ khắc lên thân bút rất sắc nét và đẹp mắt.

Có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ khắc bút Parker theo yêu cầu vừa đẹp, vừa chất lượng lại đảm bảo. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được là bút Parker khắc tên có được không? Hãy cùng Butkyquatang tìm hiểu vấn đề này ngay sau đây nhé!

Bút Parker khắc tên (2)

2. Dịch Vụ Khắc Laser Lên Bút Ký Parker Tại TP.HCM

Bút Parker khắc tên chính hãng TPHCM là loại bút ký cao cấp được thông dụng và được ưa chuộng của tầng lớp thượng lưu xưa. Đến bây giờ bút ký parker cao cấp chính hãng được bày bán khắp nơi trên thế giới. Butkyquatang là đại lý phân phối bút Parker, đồng thời hỗ trợ khắc tên lên bút làm quà tặng cho sếp, người thân yêu của mình,…

Với phong cách sang trọng, hiện đại và đẳng cấp, dòng bút Parker khắc tên quả thực là món quà dành tặng người thân vô cùng ý nghĩa. Tuy nhiên, việc thể hiện được tình cảm chân thành cũng như ý nghĩa tốt đẹp nhất đến tận tay từng người thân của mình, nhiều khách hàng thường hay khắc tên trên bút Parker thay vì in ấn cổ xưa.

Cũng vì thế mà nhu cầu sử dụng bút Parker khắc tên laser ngày càng phổ biến đặc biệt vào những dịp lễ tết, ngày doanh nhân VN 13-10, mừng sinh nhật,…

Bút Parker khắc tên (8)

3. Những Loại Viết Parker Khắc Tên Được?

Hiện tại thương hiệu bút Parker khắc tên có khoảng 10 dòng sản phẩm khác nhau. Phần lớn các dòng này đều làm bằng đồng và thép không gỉ. Nên việc thực hiện khắc bút Parker được thực hiện một cách dễ dàng.

Các dòng bút parker khắc tên được như sau:

  • Bút Parker Duofold khắc logo.
  • Bút Parker Premier khắc logo.
  • Bút Parker Ingenuity khắc tên.
  • Bút Parker Sonnet khắc nội dung.
  • Bút Parker Urban khắc tên.
  • Bút Parker IM khắc tên.
  • Bút Parker Jotter khắc tên.

Bút Parker khắc tên (4)

4. Bút Parker Khắc Tên Ở Những Vị Trí Nào? Chi Phí Là Bao Nhiêu?

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, thì vị trí khắc laser bút thường khắc lên thân hoặc nắp bút. Tuy nhiên, việc lựa chọn khắc ở vị trí nào tùy thuộc vào yêu cầu thẩm mỹ của mỗi người và nội dung khắc. Vị trí khắc trên nắp bút vẫn hay được lựa chọn do việc khắc lên nắp bút sẽ tránh được tiếp xúc nhiều với tay cầm bút.

Bút Parker khắc tên (5)

Chi phí khắc bút Parker là bao nhiêu?

Hiện tại, Butkyquatang nhận khắc laser bút Parker trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Chi phí khắc bút tùy thuộc vào các yếu tố sau đây:

  • Độ dài của nội dung: độ dài đẹp nhất thông thường 3 – 4 chữ đối với tên và 6 – 8 chữ đối với nội dung khác.
  • Độ phức tạp của nội dung: nội dung có logo hoặc các biểu tượng, ký tự đặc biệt.
  • Số lượng vị trí khắc: vì bút có kích thước rất nhỏ nên cây bút đẹp và sang trọng nhất khi khắc 1 vị trí.

MỘT SỐ BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top 7 Địa Chỉ Mua Bút Parker Uy Tín [Giá Tốt]
#8 Mẫu Bút Parker Est 1888 – Mua Bút Parker 1888 Chính Hãng
#1 Mách Bạn Các Dòng Bút Parker Phổ Biến Hiện Nay
Top 10 Địa Chỉ Bán Bút Parker Cao Cấp Chính Hãng

5. Quy Trình Khắc Laser Lên Bút Parker:

Khắc bút Parker là biện pháp sử dụng tia laser tương tác lên thân bút để loại bỏ lớp mạ ngoài thân bút. Sau khi khắc sẽ hiện ra lớp kim loại làm nên thân bút. Màu của nội dung khắc bút sẽ là màu kim loại của bút. Với thương hiệu bút ký Parker khắc tên thì phần lớn làm bằng đồng nên có màu vàng, còn lại là màu bạc của chất liệu thép không gỉ.

Bút Parker khắc tên (7)

6. Bút Parker Khắc Tên – Món Quà Tặng Ý Nghĩa:

Với phong cách sang trọng, hiện đại và đẳng cấp, dòng bút Parker khắc tên quả thực là món quà dành tặng người thân vô cùng ý nghĩa. Tuy nhiên, việc thể hiện được tình cảm chân thành cũng như ý nghĩa tốt đẹp nhất đến tận tay từng người thân của mình, nhiều khách hàng thường hay khắc tên trên bút Parker thay vì in ấn cổ xưa.

Cũng vì thế mà nhu cầu sử dụng bút Parker khắc tên laser ngày càng phổ biến đặc biệt vào những dịp lễ tết, ngày doanh nhân VN 13-10, mừng sinh nhật, ngày nhà giáo Việt nam 20/11, kỉ niệm ngày 8/3, 20/10, 14/2,… lại càng tăng mạnh. Việc tìm kiếm các showroom, cửa hàng để mua viết Parker khắc laser theo yêu cầu không hề đơn giản và dễ dàng.

Bút Parker khắc tên (6)

7. Bút Parker Khắc Tên Bán Ở Đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bút Parker khắc tên, khắc chữ hay logo theo yêu cầu uy tín hiện nay, hãy liên hệ ngay với Butkyquatang của chúng tôi. Tại website Butkyquatang có đa dạng các loại bút ký Parker khắc tên như: bút ký Parker IM, bút ký Parker Jotter,… khi mua bút Parker Quý khách sẽ được cung cấp dịch vụ khắc tên lên bút theo yêu cầu bằng công nghệ khắc laser CNC hiện đại nhất với chi phí thấp nhất. Sau khi khách hàng có yêu cầu, chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn kiểu chữ, biểu tượng và vị trí khắc tên lên bút Parker đẹp nhất.

Khi đã xác định được vị trí cũng như kiểu dáng chữ chúng tôi sẽ báo giá tới Quý khách tránh trường hợp đẩy giá hay tăng giá lên cao. Sau khi đã được sự đồng ý của Quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện các công đoạn để khắc tên trên bút Parker theo đúng yêu cầu đã thỏa thuận.

Bút Parker khắc tên (3)

Công ty chúng tôi cam kết cung cấp những chiếc bút Parker khắc tên chính hãng đẹp nhất, tốt nhất đến tận tay từng khách hàng. Với phương châm “Lấy sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu”, Butkyquatang luôn luôn nỗ lực và sáng tạo, thiết kế ra nhiều sản phẩm bút cao cấp khắc tên đảm bảo tốt nhất về thẩm mỹ cũng như chất lượng.

Ngoài ra, nếu khách hàng đã có sẵn kiểu dáng hay mẫu thiết kế bút ký khắc tên, chúng tôi hoàn toàn sẽ khắc đúng theo yêu cầu của Quý khách. Tuyệt đối nói không với tình trạng sửa đổi hay làm theo chủ ý của riêng mình. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về quy trình cũng như chất lượng khi mua bút Parker khắc tên trên hệ thống website Butkyquatang của công ty.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin của các sản phẩm khác thì có thể tham khảo thêm tại đây:  “Blog

Trả lời